Thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi

Thông số kĩ thuật :

Chất liệu   : 100% nhựa tổng hợp

Kiểu dáng :Tổ ong , có lỗ thoáng hai mặt

Khổ rộng   : 1,2m

Chiều dài  cuộn : 15md

Độ dày          : 5mm

Xuất xứ  : Đài Loan

Mang mẫu và vận chuyển tận nơi nội thành Hà Nội

Mô tả

Thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi là sản phẩm thảm chống trơn chuyên dụng tốt nhất thị trường hiện nay và được khách hàng đón nhận sử dụng một cách rộng rãi. Tuy mới được thảm Delta nhập khẩu và phân phối ra thị trường từ cuối năm 2016 nhưng với những tính năng ưu việt và hiệu quả thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi ngay lập tức đã được thị trường đón nhận với phản hồi rất tích cực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Ung dung tham nhua luoi to ong mau ghi
                     ứng dụng thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi

Nguồn gốc thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi :

Thực ra trước khi thảm nhựa lưới tổ ong được nhập về thì trên thị trường đã quen thuộc sử dụng dòng thảm nhựa lưới zich zac truyền thống bao năm nay để sử dụng làm thảm chống trơn thoát nước rất hiệu quả. Qua năm tháng sản phẩm thảm nhựa lưới thực tế đã có chỗ đứng vững trãi trên thị trường và góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Tuy vậy mỗi một sản phẩm sử dụng lâu dài ta mới rút ra được những hạn chế của chúng và chúng tôi nhận ra được là hạn chế có lẽ lớn nhất của dòng thảm nhựa lưới truyền thống đó là độ bền cơ học không cao. Nó có độ bền tương đối cao khi ta sử dụng bình thường nhưng lại hạn chế khi tác dụng dưới lực cơ học như kéo hay xe đẩy…. Chính vì thế để khắc phục hạn chế này chúng tôi đã tìm hiểu và nhập khẩu dòng thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi với độ bền rất cao có khả năng chịu được độ bền cơ học giúp nâng cao tuổi thọ và bảo đảm tính năng một cách lâu dài nhất.

Thông số thảm nhựa lưới tổ ong
                        Thông số thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi

Cấu tạo thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi :

Thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi được sản xuất từ nhựa nguyên chất tổng hợp và được gia công tạo hình trên dây chuyền công nghệ cao dưới áp suất khuân lớn và thiết kế dạng ô vuông giúp phân tán lực giúp tấm thảm dẻo dai hơn.
Thảm nhựa lưới được thiết kế gồm hai phần : Mặt thảm là hệ thống những ô nhỏ như dạng tổ ong đan xen đồng đều và bề mặt có độ nhám cần thiết giúp tăng độ ma sát làm bước chân thêm chắc chắn. Phần đế bằng giúp bám sàn tốt hơn. Thảm thiết kế thoáng hai mặt nên nước sẽ thoát đi một cách nhanh chóng và rất dễ dàng cho công tác vệ sinh thảm sau này.

Mua thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi uy tín nhất Hà Nội :

Thảm nhựa lưới tổ ong màu ghi hiện đang được cung cấp và phân phối bởi thảm trải sàn Delta đơn vị chuyên bỏ sỉ bán lẻ các dòng thảm chùi chân, thảm nhựa, thảm chống trơn, thảm nỉ giá rẻ…. Với cam kết bán hàng đúng chủng loại, chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. Đến với thảm delta bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nhận được rất nhiều ưu đãi của cửa hàng như hỗ trợ vận chuyển tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, tư vấn chọn lựa sản phẩm chính xác.

?Mẫu Thảm chống trơn tổ ong  NEW cực đẹp ?
Đặt hàng chỉ 1 2 tiếng sau là có
—————————————-
? Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội
? Giao hàng toàn quốc (BẮC-TRUNG-NAM)
? Hoàn tiền 100% nếu không đúng quảng cáo
 HOTLINE TƯ VẤN : 0973533469

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *